Sunday, September 8, 2013

Quà sinh nhật của Victoria Beckham cho chồng

Victoria Beckham là rõ ràng ngay trên tiền với món quà sinh nhật cô ấy đã cho chồng cô trong năm nay, bởi vì David Beckham gần đây tiền mặt trong các chứng từ hình xăm và có một số thương hiệu mới mực in trên ngực của mình! Thêm vào Chúa Giêsu lớn và cherubs hình xăm ông đã ký kết ở phía bên trái ngực của mình trong năm 2011, Becks tiết lộ hình xăm số 33 trong một kỳ nghỉ bãi biển California với gia đình của ông tuần trước. Thiết kế thực tế của hình xăm, được ký kết ở phía bên phải của mô hình và ngực cựu ngôi sao bóng đá, vẫn còn là một bí ẩn, mặc dù có vẻ như nó có thể bao gồm một cảnh ngoài trời với cây xanh và một hoặc hai người. Chúng tôi đang nghĩ David Beckham đã hoặc nhận ký với một hình xăm tôn giáo, hoặc ông có thể cuối cùng đã nhận được rằng kỷ niệm lãng mạn tat ông đã ám chỉ! Beckham giữ nó Tất cả trong gia đình Hầu hết các hình xăm của David Beckham là cống phẩm cho vợ và bốn đứa con - Romeo, Brooklyn, Cruz và Harper - và ông đã được trích dẫn khi nói rằng inkings lấy cảm hứng từ gia đình của mình là những người anh yêu mến nhất. Những người đam mê hình xăm có một vài phần dành riêng cho con trai và con gái của ông, trong đó có Romeo, Brooklyn và Cruz hình xăm ông thể thao trên lưng, và thanh lịch Harper tat ông đã ký kết trên xương đòn của mình ngay sau khi cô gái nhỏ của mình đã được sinh vào tháng Bảy năm 2011. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, David đã được trích dẫn khi nói: [hình xăm của tôi] là tất cả về những người trong cuộc sống của tôi, vợ và con trai, người mà tôi muốn với tôi luôn luôn của tôi. Khi bạn nhìn thấy tôi, bạn sẽ thấy hình xăm. Bạn sẽ thấy một biểu hiện như thế nào tôi cảm thấy về Victoria và các chàng trai. Chúng là một phần của tôi
Having tattoos like David Beckham 'is a sign of low self-esteem ...
Nó không phải là một đoạn sau đó, cho rằng ngực hình xăm của David Beckham có thể là một cống nạp cho những người thân yêu của mình. beckham mới ngực tattooVictoria có thể theo Phù hợp với một hình xăm mới! Thật khó để tin rằng David Beckham chỉ có 33 hình xăm, xem xét thực tế rằng ông có hai tay áo đầy đủ đã và bây giờ đã hoàn thành một hình xăm ngực đầy đủ cũng như với mực mới nhất của mình. Cho đến khi David nói ra về ngực tat của mình (hoặc cho đến khi chúng tôi có thể kiếm một cận cảnh của hình ảnh), chúng ta chỉ có thể suy đoán về ý nghĩa, nhưng chúng tôi đoán là hình xăm mới của mô hình là để tưởng nhớ người vợ trong 14 năm , Victoria. Các cặp đôi nổi tiếng đã có khá một vài hình xăm phù hợp với mối quan hệ, vì vậy nếu mới tat David là một kỷ niệm để tưởng nhớ tình yêu lâu dài của họ, có thể là một Victoria Beckham mới hình xăm trong thẻ không? Hãy theo dõi để tìm hiểu!

No comments:

Post a Comment