Tuesday, September 3, 2013

Nghệ thuật vẽ tranh Tattoo - Tattoo Painting

Shawn Barber là một nghệ sĩ người Mỹ đã được tổ chức trong bức chân dung vẽ mình của người xăm. Bức tranh của ông là không bình thường và bắt mắt. Màu da và sơn nhỏ giọt thêm một cảm giác gợi cảm trong khi các chi tiết đầy màu sắc trong các hình thức xăm thêm hình ảnh quan và tính thẩm mỹ. Một số bức tranh của Barber có những khía cạnh đó là gợi nhớ của hoạt động nghệ thuật được tạo ra trong phong trào tương lai học. Nếu bạn có một cái nhìn tại năng động của một con chó trên một dây xích (1912) Giacomo Balla, bạn sẽ thấy rằng các nghệ sĩ vẽ con chó ở một số đặt ra trong cùng một vị trí. Điều này tạo ra ấn tượng rằng con chó đang ở vẫn còn, nhưng di chuyển chân nhanh chóng
Exhibition of Norman Rockwell Study Photographs and Paintings At ...
Thợ cắt tóc đã sử dụng kỹ thuật này để tạo ra một cảm giác tương tự như của phong trào, mặc dù hình ảnh động này là thanh tao hơn và quyến rũ hơn bản chất hài hước của năng động Balla của. Shawn Barber làm việc ở ngoại vi của nền văn hóa hình xăm trong nhiều năm, tài liệu nghệ thuật hình xăm trong bức tranh của ông. Cách đây vài năm cuối cùng ông quyết định thử sức mình tại xăm mình và chọn một máy xăm. Hình xăm của mình là của một chất lượng đặc biệt cao. Điều này là do đạo đức công việc Shawn Barber, một trong đó là dựa trên tính toàn vẹn, quyết tâm và chuyên nghiệp. Truy cập trang web Shawn Barber để xem hình xăm chân dung nhiều hơn và để đọc thêm về quan điểm của mình về một cuộc sống thành công. Nếu bạn muốn xem nghệ thuật hình xăm của mình, hãy xem Họa sĩ Shawn Barber biến thành một nghệ sĩ xăm trên RattaTattoo.com

No comments:

Post a Comment