Sunday, September 8, 2013

Victoria Beckham chơi nó an toàn khi chọn ra món quà sinh nhật của chồng trong năm nay và đã làm cho mực đã lên David Beckham một cái gì đó cô biết ông rất muốn - một chứng từ cho một hình xăm mới. David đã có 30 hình xăm + rải rác trên cơ thể của mình - hầu hết trong số đó đã được ký kết như cống phẩm cho vợ và các con - nhưng ngôi sao bóng đá cho thấy không có dấu hiệu chậm lại, vì vậy các chứng từ hình xăm có vẻ như đó là món quà hoàn hảo! Không phải là anh ta cần hình xăm khác, Victoria thừa nhận, nhưng đến ngày, những gì bạn có được một anh chàng người đã có tất cả? Mặc dù David tổ chức sinh nhật thứ 38 của anh hồi tháng Năm, Victoria chỉ mới tiết lộ quyết định của mình để cung cấp cho David một chứng từ hình xăm để kỷ niệm lớn 3-8. Đó và một số Ralph Lauren áo thun, mà rõ ràng ông yêu. Những gì một wifey tốt! Có nghĩa là Đằng sau hình xăm của David Beckham Khi nói đến hình xăm, David Beckham là phần nào của một chuyên gia, với 32 miếng đã ký vào các bộ phận khác nhau của cơ thể của mình. Mine là tất cả về những người trong cuộc sống của tôi, vợ và con trai, người mà tôi muốn với tôi luôn luôn của tôi, David tiết lộ trước khi Victoria đã sinh con gái Harper (hiện đang được bất tử trong một hình xăm trên ngực cha mình)

David Beckham Tattoo | Tattoos Photo Gallery

Khi bạn nhìn thấy tôi, bạn sẽ thấy hình xăm. Bạn sẽ thấy một biểu hiện như thế nào tôi cảm thấy về Victoria và các chàng trai. Chúng là một phần của tôi. Vào một thời điểm sau đó, David đã nhắc lại quan điểm này với CNN, nói: Tôi có 32 [xăm] và tôi không hối tiếc bất kỳ của họ. Tất cả đều có một ý nghĩa. Tôi nghĩ đó là điều quan trọng về hình xăm, nếu họ có nghĩa là bạn sẽ không bao giờ hối tiếc cho họ.  Hình xăm mới có thể được trong các tác phẩm của David Theo David, tats yêu thích của mình là những người dành riêng cho vợ và các con của mình, và gia đình của ông là lý do ông đã ký ở nơi đầu tiên. Tôi đã nói chuyện với Mel B và sau đó, người chồng Jimmy Gulzar, và chủ đề của hình xăm đã đưa ra, David giải thích trong cuốn tự truyện của mình. david_victoria_beckham Tôi đã kết thúc đi để anh chàng người Hà Lan này, những người đã thực hiện tất cả Jimmy. Tôi cuối cùng đã nhận ra những gì tôi muốn có một hình xăm để đại diện. Kể từ đó thực hiện mang tính đột phá, David Beckham đã đi theo kim một lần nữa và một lần nữa, thường xuyên hơn không trong danh dự của gia đình mình. Bây giờ, với món quà chu đáo của Victoria, hình xăm của David Beckham có thể đạt 33 đôi khi sớm. Có lẽ anh ta sẽ sử dụng các chứng từ để nhận được rằng lãng mạn kỷ niệm hình xăm chúng tôi đã được nghe rất nhiều về!

No comments:

Post a Comment